+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
4 - 5 triệu
Số lượng:
4
Thời gian:
sáng 8h30-12h, chiều từ 13h30-17h30 | T2 - T6 ( T7 làm sáng hoặc full T7 cách tuần) (có thể sắp xếp thời gian làm việc linh động theo lịch học)
Kinh nghiệm:
Dưới 6 tháng

Quyền lợi

  • Mức lương: 4 - 5M
  • Có thể sắp xếp thời gian làm việc linh động theo lịch học
  • Hỗ trợ máy tính làm việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Được hướng dẫn cụ thể
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có cơ hội trở thành nhận viên chính thức sau kì thực tập
     

Mô tả công việc

  • Tạo và quản lý Material Base & Material Instance cho các nhóm vật liệu: gỗ, vải, đá, kim loại, kính, nhựa, da, MFC, Melamine, sơn...
  • Chuyển đổi, tinh chỉnh và đồng bộ các texture maps: Base Color, Normal, Roughness, Metallic, AO, Height/Displacement.
  • Xử lý texture bằng Photoshop và Substance (Sampler/Designer/Painter), đảm bảo tile liền mạch, tỉ lệ thực tế và PBR chuẩn.
  • ặt tên, gắn tag và tổ chức vật liệu đúng chuẩn hệ thống Unreal Engine 5 (ví dụ: MI_Wood_MFC_Oak_02, MI_Fabric_Wool_Green_07).

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên năm 3-4 hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế 3D, Game Art, Kiến trúc, Mỹ thuật đa phương tiện hoặc liên quan.
  • Có kiến thức cơ bản về texture, PBR, ánh sáng, UV mapping.
  • Biết sử dụng Photoshop, Substance, Unreal Engine là lợi thế.
  • Tư duy chi tiết, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và chủ động.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
HTC team
HTC team

Fulfillment

Quy mô

<10

Khu vực

Địa chỉ

Khu NV, TC5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, HN

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam